TRƯỜNG CAO ĐẲNG CƠ ĐIỆN XÂY DỰNG VIỆT XÔ TỔ CHỨC SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ CÁC CUỐN SÁCH VỀ BÁC HỒ

Thứ Bảy, 25/06/2022

Ngày 25/6, Trường Cao đẳng nghề Việt Xô tổ chức sinh hoạt chuyên đề và giới thiệu, trao đổi nội dung cuốn sách “Hồ Chí Minh và những di huấn với thanh niên” của Ngô Vương Anh biên soạn, Nhà xuất bản Thanh niên.

Nội dung của quyển sách nói về những luận điểm chính trong Tư tưởng Hồ Chí Minh về giáo dục thế hệ trẻ, tấm gương đạo đức, phong cách, lối sống của Chủ tịch Hồ Chí Minh và những câu chuyện nói về tình cảm yêu thương của Bác dành cho thế hệ trẻ. Lúc sinh thời, Bác luôn căn dặn Đảng, Nhà nước phải quan tâm, chăm lo, giáo dục lý tưởng cho thanh niên để kế thừa và phát huy được những kinh nghiệm của thế hệ đi trước. Đây là nền tảng định hướng cho sự phát triển của thế hệ thanh niên Việt Nam.

Trong buổi giới thiệu, trao đổi về nội dung cuốn sách, các đoàn viên đã cùng nhau góp ý, thảo luận về những vấn đề xoay quanh tấm gương đạo đức, tác phong làm việc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, tình cảm ấm áp của Bác dành cho thế hệ trẻ Việt Nam qua những câu chuyện giản dị, chân thực và hết sức gần gũi.

(Đoàn trường Cao đẳng Cơ điện xây dựng Việt Xô)

 

Cùng chuyên mục
Liên kết website