Tập huấn “Trang bị kỹ năng thực hành xã hội cho đoàn viên, sinh viên” năm học 2022 – 2023.

Thứ Hai, 26/09/2022

Thực hiện nhiệm vụ công tác đoàn năm học 2022 - 2023; BCH Đoàn Trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình đã tổ chức buổi tập huấn “Trang bị kỹ năng thực hành xã hội cho đoàn viên, sinh viên” lúc 07h30’ ngày 26/9/2022 tại Hội trường tầng 3, Trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình, với thành phần tham dự gồm BTV Đoàn trường, BCH các Chi đoàn.

Phó Bí thư Đoàn trường Phùng Văn Quý phát biểu tại buổi tập huấn

Thông qua buổi tập huấn “Trang bị kỹ năng thực hành xã hội cho đoàn viên, sinh viên” năm học 2022 - 2023, đã góp phần tích cực trong việc trang bị cho đoàn viên, sinh viên những kiến thức, giá trị, thái độ và kĩ năng phù hợp. Trên cơ sở đó hình thành cho đoàn viên, sinh viên những hành vi, thói quen lành mạnh, tích cực; loại bỏ những hành vi thói quen tiêu cực trong các mối quan hệ, các tình huống và hoạt động hàng ngày; tạo cơ hội thuận lợi để đoàn viên, sinh viên thực hiện tốt các quyền, bổn phận của mình và phát triển hài hòa về thể chất, trí tuệ, tinh thần và đạo đức. Đồng thời tác động tích cực đến việc xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với gia đình, bạn bè và mọi người, sống tích cực, chủ động, an toàn, hài hòa và lành mạnh, có kĩ năng tránh xa các tệ nạn xã hội, các hành vi tiêu cực, bạo lực, tránh xa lối sống ích kỉ, thực dụng.

Buổi tập huấn đã trang bị cho đoàn viên, sinh viên những kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng tự chăm sóc và bảo vệ bản thân; kỹ năng quản lý cảm xúc của mỗi cá nhân; kỹ năng làm việc nhóm; kỹ năng quản lý thời gian; kỹ năng ứng xử, kỹ năng giải quyết vấn đề. Những kỹ năng trên không những giúp các em trong cuộc sống hằng ngày mà còn giúp các em nâng cao hiệu quả công tác học tập, rèn luyện trong nhà trường.

Đoàn trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình

Cùng chuyên mục
Liên kết website