Hội thi Olympic Tiếng Anh cho học sinh, sinh viên tỉnh Ninh Bình năm 2022

Thứ Sáu, 08/07/2022

Ngày 08/7, tại trường Đại học Hoa Lư, Tỉnh đoàn tổ chức Hội thi Olympic Tiếng Anh cho học sinh, sinh viên tỉnh Ninh Bình năm 2022.

Đồng chí Bùi Chính Thức phát biểu khai mạc Hội thi.

Trong những năm qua, được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, sự phối hợp chặt chẽ của các ban, ngành trong tỉnh, Hội thi Olympic Tiếng Anh cho học sinh, sinh viên tỉnh Ninh Bình năm 2022 đã được tổ chức nhằm tạo môi trường học tập, rèn luyện khả năng thực hành tiếng Anh hiệu quả

Năm 2022, trên cơ sở kết quả từ Hội thi cấp huyện và tương đương, Ban Tổ chức Hội thi đã lựa chọn 110 thí sinh xuất sắc đạt giải cao để tham gia Hội thi Olympic Tiếng Anh cho học sinh, sinh viên tỉnh Ninh Bình năm 2022. Trong đó, Bảng Học sinh có 65 thí sinh dự thi và Bảng Sinh viên có 45 thí sinh dự thi.

 

Các thí sinh được hướng dẫn trước khi làm bài thi.

 

Tại hội thi, Ban tổ chức đã công bố quy chế, danh sách, địa điểm thi. Theo đó, tại vòng loại mỗi cá nhân phải thi trắc nghiệm trên máy tính và viết độc lập; thang điểm 100. Gồm trắc nghiệm cho kỹ năng Đọc và Nghe thi trên máy (80 điểm/80 câu); Tự luận (20 điểm) viết trên giấy thi do ban tổ chức phát, một bài viết luận với 60 – 80 từ vựng (không được lặp từ, lặp ý), thời gian: 90 phút. Vòng thi chung kết thí sinh thi với chủ đề: Tiếng Anh - Hành trang giúp học sinh, sinh viên tỉnh Ninh Bình phát triển và hội nhập quốc tế…

Việc tổ chức Hội thi Olympic Tiếng Anh cho học sinh, sinh viên tỉnh Ninh Bình năm 2022 góp phần định hướng cho thanh thiếu nhi tạo môi trường học tập, rèn luyện khả năng thực hành tiếng Anh và hội nhập quốc tế.

Ban Thanh thiếu nhi – Trường học

 

Cùng chuyên mục
Liên kết website