ĐOÀN XÃ KHÁNH THÀNH HUYỆN YÊN KHÁNH TỔ CHỨC TÌM HIỂU CUỐN SÁCH VỀ BÁC HỒ

Thứ Tư, 13/04/2022

Nhằm cụ thể hóa các nội dung trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, ngày 13/4, Đoàn xã Khánh Thành, huyện Yên Khánh tổ chức sinh hoạt chuyên đề giới thiệu, thảo luận cuốn sách: “Chủ tịch Hồ Chí Minh sống mãi trong sự nghiệp của chúng ta”.

Tại buổi sinh hoạt chuyên đề, các cán bộ, đoàn viên, thanh niên đã được tham gia các trò chơi với không khí sôi nổi, hỏi đáp các kiến thức liên quan đến nội dung của cuốn sách và những thông điệp ý nghĩa gửi tới người đọc.

Cuốn sách "Chủ tịch Hồ Chí Minh sống mãi trong sự nghiệp của chúng ta” giúp mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên hiểu hơn về thân thế, sự nghiệp của Người. Từ đó, không ngừng học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, phẩm chất, lối sống, góp phần xây dựng quê hương, đất nước phát triển bền vững.

Đây là hoạt động được tổ chức định kỳ, có ý nghĩa thiết thực phát huy vai trò của thanh niên trong thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

(Đoàn xã Khánh Thành, huyện Yên Khánh)

 

Cùng chuyên mục
Liên kết website