Đoàn trường Trung tâm GDNN-GDTX huyện Gia Viễn tổ chức Diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp – Nói không với bạo lực học đường”

Thứ Tư, 19/10/2022

Ngày 19/10/2022 tại trường Trung tâm GDNN-GDTX huyện Gia Viễn các em học sinh đã được tham gia Diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp – Nói không với bạo lực học đường” năm học 2022-2023.

 


Diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp - Nói không với bạo lực học đường”

Tại diễn đàn, các chuyên gia  đã trao đổi, chia sẻ về các vấn đề xây dựng tình bạn đẹp, nguyên nhân, thực trạng, những biểu hiện của bạo lực học đường; giải pháp, kỹ năng phòng tránh bạo lực học đường hiện nay... Bên cạnh đó các em học sinh trường Trung tâm GDNN-GDTX huyện Gia Viễn còn được tham gia các phần thi thể hiện kiến thức, xử lý tình huống để ngăn chặn bạo lực học đường, tham gia giải quyết, đấu tranh với các hành vi bạo lực học đường. Đồng thời, các em đã chia sẻ những câu chuyện đẹp về tình bạn trong môi trường học đường, trong cuộc sống; hành động đẹp trong việc phòng chống bạo lực học đường, xây dựng tình bạn đẹp trong học sinh.

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực tạo môi trường để các em học sinh được rèn luyện, trưởng thành và trau dồi kỹ năng sống, giáo dục các em những giá trị đạo đức tốt đẹp trong việc xây dựng tình bạn đẹp của tuổi học trò. 

TRUNG TÂM GDNN-GDTX HUYỆN GIA VIỄN

 

Cùng chuyên mục
Liên kết website