Đoàn trường THPT Dân tộc nội trú Ninh Bình triển khai phong trào “Học sinh 3 tốt”.

Chủ Nhật, 12/03/2023

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thiếu nhi năm 2023. Đoàn trường THPT Dân tộc nội trú Ninh Bình đã triển khai tới 100% học sinh trong trường về phong trào “Học sinh 3 tốt”: Môi trường, động lực cho học sinh trường THPT Dân tộc nội trú Ninh Bình rèn luyện, phấn đấu toàn diện.

Việc triển khai phong trào “Học sinh 3 tốt” do Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phát động đã góp phần quan trọng tạo nên một bức tranh sinh động, nhiều màu sắc cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhà trường. Đặc biệt, phong trào tạo môi trường, động lực cho học sinh rèn luyện, phấn đấu toàn diện trên các mặt đạo đức, học tập, tay nghề và thể lực. Thông qua phong trào nhằm phát hiện, tuyên dương và nhân rộng các điển hình học sinh tiêu biểu.

Học sinh cùng nhau chia sẻ để phấn đấu đạt danh hiệu học sinh 3 tốt

Thời gian qua, Tỉnh Đoàn Ninh Bình, Huyện đoàn Nho Quan đã phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức nhiều phong trào thi đua sôi nổi: Tổ chức các cuộc thi tìm hiểu, sinh hoạt chi đoàn; các buổi sinh hoạt ngoại khóa, nói chuyện về xây dựng tình bạn đẹp, văn hóa ứng xử trong học đường, xây dựng lối sống lành mạnh, ứng xử văn minh; tổ chức các hội thi, sân chơi... thu hút học sinh tham gia. Những hoạt động bổ ích đó đã tạo nền tảng để các em học tập và rèn luyện tốt hơn. Bên cạnh đó, Tỉnh Đoàn, Huyện đoàn cũng phối hợp với Đoàn trường THPT Dân tộc nội trú Ninh Bình đặc biệt chú trọng đến việc rèn luyện “3 tốt” cho học sinh, tạo điều kiện để các em học tập. Đồng thời cũng tổ chức rất nhiều hoạt động để các em tham gia, nhất là các phong trào thiện nguyện, bảo vệ môi trường; tham gia các hoạt động học thuật, vui chơi giải trí, các hoạt động hướng về cộng đồng. Qua đó giúp các em nâng cao kiến thức, các kỹ năng cần thiết khác và nhất là giúp các em khẳng định mình, trưởng thành hơn.

Đoàn trường THPT Dân tộc nội trú Ninh Bình

Cùng chuyên mục
Liên kết website