Đoàn Trường Cao đẳng Nghề Lilama I tập huấn kỹ năng thực hành xã hội cho học sinh, sinh viên

Thứ Tư, 28/09/2022

           Sáng ngày 28/9/2022, Đoàn trường Cao đẳng nghề Lilama I đã tổ chức tập huấn kỹ năng thực hành xã hội cho học sinh, sinh viên.

          Nhằm trang bị cho học sinh, sinh viên những kỹ năng cơ bản về kỹ năng sống, kỹ năng thực hành xã hội, giúp các em nâng cao ý thức rèn luyện bản thân, giảm thiểu bạo lực học đường và các hành vi lệch chuẩn, thiếu văn hóa, xây dựng mối quan hệ đoàn kết trong học tập và rèn luyện, hỗ trợ các em trong học tập và cuộc sống. Sáng ngày 28/9/2022, Đoàn trường Lilama I tổ chức tập huấn kỹ năng thực hành xã hội cho học sinh, sinh viên nhà trường.


Đoàn Trường Cao đẳng Nghề Lilama I

          Tham gia tập huấn, thông qua các tình huống ứng xử trong cuộc sống, học tập, các chuyên gia kỹ năng sống đã truyền đạt cho các bạn học sinh, sinh viên các kiến thức giao tiếp cơ bản, kỹ năng giải quyết vấn đề với hành vi và thái độ đúng mực, kỹ năng trình bày ý kiến, kỹ năng kiểm soát cảm xúc, kỹ năng tạo thói quen tích cực, kỹ năng tự chăm sóc bản thân… từ đó hình thành được nhân sinh quan, thái độ sống tích cực và hành vi đúng đắn, tự rèn luyện những kỹ năng cần thiết trên đường lập thân, lập nghiệp … Tại lớp tập huấn, học sinh, sinh viên không những nắm được các kiến thức cơ bản về kỹ năng mà còn được trải nghiệm với những cách xử lý của bản thân, tham gia đóng góp ý kiến, thảo luận về cách xử lý của các bạn khác để rút ra bài học cho bản thân.

          Chương trình được tổ chức trong 01 buổi. Đây là viên là một trong những hoạt động thiết thực nâng cao kiến thức và kỹ năng cho sinh viên trong thời kỳ hội nhập và phát triển.Thời gian tới, Đoàn trường sẽ tiếp tục tăng cường phối hợp tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm trang bị kiến thức và kỹ năng xã hội cho học sinh, sinh viên.

 

Đoàn trường Cao đẳng nghề Lilama I

Cùng chuyên mục
Liên kết website