Tuổi trẻ Yên Mô tình nguyện viết đơn tham gia nghĩa vụ quân sự

Thứ Tư, 01/02/2023

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu Xuân Quý Mão 2023, các thanh niên huyện Yên Mô trúng tuyển nghĩa vụ quân sự đang háo hức, sẵn sàng tâm thế đợi ngày nhập ngũ để được đứng trong hàng ngũ Quân đội nhân dân và Công an nhân dân.

Được học tập, rèn luyện trong quân đội là niềm vinh dự, tự hào, là trách nhiệm của thanh niên Việt Nam. Thực hiện nghĩa vụ quân sự là tham gia, đóng góp một phần sức lực của mình cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước của Đảng và toàn dân tộc. Vì vậy, mỗi thanh niên khi thực hiện nghĩa vụ quân sự lên đường nhập ngũ vừa là niềm vinh dự, vừa là nghĩa vụ, trách nhiệm của bản thân đối với đất nước.

Nhận thức được trách nhiệm cao cả của mình, tuổi trẻ huyện Yên Mô đến thời điểm hiện nay đã có 289 thanh niên tham gia nghĩa vụ quân sự, trong đó 207 tự nguyện viết đơn (chiếm 71,6%). Đây là tín hiệu đáng mừng, thể hiện tinh thần xung kích bảo vệ tổ quốc của thanh niên, cống hiến hết mình không ngại gian khổ sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với truyền thống vẻ vang của chiến sỹ bộ đội cụ Hồ.

Liên kết website