Ngày hội “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác”

Thứ Tư, 24/05/2023

Trong 2 ngày (23-24/5), Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp Câu lạc bộ (CLB) Thầy thuốc trẻ tỉnh Ninh Bình, Hội Chữ thập đỏ thành phố Ninh Bình và Nha khoa Dr.Thuần tổ chức Ngày hội “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác” tặng quà, khám, chăm sóc răng miệng miễn phí cho học sinh một số trường tiểu học trên địa bàn thành phố Ninh Bình.

Các em học sinh được khám và tư vấn cách chăm sóc răng miệng.

Theo đó, có trên 500 học sinh của Trường Tiểu học Đông Thành và Trường Tiểu học Ninh Khánh được các chuyên viên, nha sĩ, bác sĩ, tình nguyện viên trong CLB Thầy thuốc trẻ Ninh Bình và Nha khoa Dr. Thuần khám, tư vấn về chăm sóc răng miệng. Đồng thời, các em được hướng dẫn cách sử dụng bàn chải, kem đánh răng đúng cách và giữ gìn vệ sinh răng miệng.

Trong dịp này, Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh,  CLB Thầy thuốc trẻ Ninh Bình cũng trao tặng 10 suất quà, 20 mũ bảo hiểm cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập của Trường Tiểu học Đông Thành Trường Tiểu học Ninh Khánh.

Trao tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên.

Chương trình được tổ chức nhằm góp phần chăm sóc sức khỏe răng miệng cho các em học sinh tiểu học. Thông qua đó tuyên truyền, giáo dục các em về ý thức bảo vệ, giữ gìn răng miệng từ sớm, chủ động phòng chống, hạn chế các bệnh về răng miệng, làm ảnh hưởng đến sức khỏe và thẩm mỹ.

Đây là hoạt động có ý nghĩa, thực hiện theo Kế hoạch của Ủy ban Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam về việc tổ chức Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng và hưởng ứng Tháng Nhân đạo năm 2023.

Liên kết website