Trường Tiểu học Trần Quốc Toản rèn luyện đội viên trực tuyến năm học 2021 – 2022

Thứ Sáu, 25/02/2022

 

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm học 2021 – 2022, bám sát hướng dẫn của Hội đồng Đội Trung ương và Kế hoạch của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn về triển khai chương trình rèn luyện đội viên trực tuyến, ngày 25/02, Liên đội trường Tiểu học Trần Quốc Toản triển khai chương trình rèn luyện đội viên trực tuyến đến tất cả các em đội viên trong Liên đội.

Các em được tiếp cận sâu hơn với phương thức rèn luyện đội viên trực tuyến, được hướng dẫn tham gia chương trình rèn luyện, các chuyên hiệu và làm quen với các câu hỏi trong bài kiểm tra đánh giá của chương trình rèn luyện đội viên trực tuyến.

Chương trình rèn luyện đội viên trực tuyến triển khai đã tạo được tính hấp dẫn, mới mẻ và nhận được sự tham gia rất nhiệt tình, tích cực của các em đội viên.

Hình thức rèn luyện đội viên trực tuyến mang lại một sân chơi mới lạ, hấp dẫn, lành mạnh và bổ ích, phù hợp với nhu cầu học tập và rèn luyện của Đội viên, thiếu niên, nhi đồng; đồng thời cung cấp một phương thức quản lý chương trình rèn luyện đội viên hiệu quả.

 

Huyện đoàn Yên Khánh

 

Cùng chuyên mục
Liên kết website