Tổ chức chương trình ngày hội tuổi thơ

Thứ Bảy, 01/06/2024

Sáng 1/6, Tỉnh đoàn, Hội đồng đội tỉnh, Trung tâm Thanh, thiếu nhi tỉnh tổ chức Ngày hội tuổi thơ - Khai mạc các hoạt động hè và kỷ niệm ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

Đồng chí Trịnh Như Lâm, TUV, UVBCH TWĐ, Bí thư Tỉnh đoàn, chủ tịch HĐĐ tỉnh tặng quà cho các em thiếu nhi

Chương trình được đón các bác, cô chú lãnh đạo đại diện cho tỉnh và tp Ninh Bình: Đồng chí Trịnh Như Lâm, TUV, UV BCH Trung ương đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; đồng chí Lê Thị Lựu, Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội; đồng chí Trần Thanh Chung, Phó Chủ tịch uỷ ban nhân dân thành phố Ninh Bình; Lãnh đạo Trung tâm Thanh thiếu nhi tỉnh, Lãnh đạo các ban chuyên môn Tỉnh đoàn; Giám đốc Trung tâm ocean Edu; Giám đốc Trung tâm Mon Happy...

Ngày hội tuổi thơ là hoạt động thường niên, nằm trong chuỗi các hoạt động hè được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn chỉ đạo tổ chức cho các em thiếu nhi. Tại Ngày hội, hơn 400 em thiếu nhi cùng tham gia nhiều hoạt động thú vị như biểu diễn văn nghệ, biểu diễn võ thuật Thiếu lâm, Teakwondo; thi vẽ tranh và triển lãm tranh với chủ đề "Tự hào một dải non sông"; giao lưu với giáo viên người nước ngoài; tham gia các trò chơi dân gian, câu đố, đuổi hình bắt chữ, bốc thăm trúng thưởng,...

Chương trình đã mang tới sân chơi bổ ích, lành mạnh để các em được giao lưu, tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe. Qua đó, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, khơi dậy niềm tự hào, ý chí quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

Cũng trong khuôn khổ Ngày hội, lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Tỉnh đoàn, UBND Thành phố Ninh Bình đã tặng quà cho các em thiếu nhi; Trung tâm Thanh, thiếu nhi tỉnh tặng vé bơi miễn phí, hộp cầu lông cho các em có hoàn cảnh khó khăn nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

Cùng chuyên mục
Liên kết website