Tỉnh đoàn Ninh Bình tặng quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, thiếu nhi bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại “Đêm hội trăng rằm”

Thứ Tư, 07/09/2022

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của ngày Tết thiếu nhi; chào đón năm học mới 2022 - 2023, cùng với các em thiếu nhi trên mọi miền của Tổ quốc nói chung, các em thiếu nhi của thành phố Ninh Bình nói riêng cũng đang náo nức mong chờ được vui đón Trung thu.Thành đoàn Ninh Bình đã tổ chức thành công Đêm hội trăng rằm.

Về dự chương trình có đồng chí Bùi Chính Thức - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Ninh Bình, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội Tỉnh, đồng chí Đàm Văn Hải - Giám đốc Trung tâm Thanh thiếu nhi tỉnh Ninh Bình, các cô, chú, anh, chị đại biểu, các anh, chị Tổng phụ trách Đội các trường Tiểu học, THCS và đông đảo các bậc phụ huynh, các em thiếu nhi, đặc biệt là 130 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập đã đến tham dự.

Trong "Đêm hội Trăng rằm" tổ chức tại thành phố Ninh Bình năm 2022, các em thiếu nhi thành phố đã được đón nhận những tình cảm yêu thương, những món quà ý nghĩa từ Tỉnh đoàn Ninh Bình. Tỉnh đoàn Ninh Bình đã tặng 130 suất quà với tổng trị giá 65 triệu đồng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Đây hoạt động ý nghĩa, thiết thực, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các em thiếu nhi trong dịp tết Trung thu và động viên, khuyến khích các em thiếu nhi cố gắng học tập để đạt kết quả tốt trong năm học mới.

 

Ban TTN-TH

 

Cùng chuyên mục
Liên kết website