Liên đội trường Tiểu học Hồi Ninh triển khai rèn luyện đội viên trực truyến năm học 2021 – 2022

Thứ Hai, 14/03/2022

Chương trình Rèn luyện Đội viên là chương trình giáo dục tổng hợp, mang tính định hướng, gồm những kiến thức về truyền thống lịch sử, dân tộc; truyền thống về Đoàn, Đội về nghiệp vụ công tác Đội; kiến thức về môi trường, sức khỏe, thể dục, thể thao, quân sự, giao thông, chăn nuôi, trồng trọt và về vấn đề quốc tế… dành cho Đội viên TNTP Hồ Chí Minh, giúp cho Đội viên rèn luyện, phát triển toàn diện, trở thành người Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh.

Với thời đại công nghệ thông tin đang được ứng dụng rộng rãi trên tất cả các lĩnh vực như ngày nay, đòi hỏi cần phải có một phương thức triển khai thực hiện chương trình rèn luyện đội viên mới, phù hợp với tình hình công tác Đội trong giai đoạn hiện nay. Rèn luyện đội viên trực tuyến là một trong những hình thức tiêu biểu phù hợp.

Căn cứ vào tình hình thực tiễn và thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm học 2021 – 2022, bám sát hướng dẫn của Hội đồng Đội Trung ương và Kế hoạch của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn về triển khai chương trình rèn luyện đội viên trực tuyến, ngày 14/3, Liên đội trường Tiểu học Hồi Ninh đã triển khai thực hiện chương trình rèn luyện đội viên trực tuyến. 100% các em đội viên của Liên đội đã được tiếp cận với nội dung, cách thức rèn luyện của chương trình và có đến hơn 95,7% các em thực hiện tốt các nội dung của chương trình rèn luyện đội viên trực tuyến.

Huyện đoàn Kim Sơn

 

Cùng chuyên mục
Liên kết website