Công trình “Tủ sách ghế đá” chào mừng Đại hội Đoàn các cấp của thiếu nhi Yên Khánh

Chủ Nhật, 27/02/2022

Trong không khí thi đua sổi nổi của tuổi trẻ toàn huyện thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, được sự định hướng, hỗ trợ của Ban Thường vụ Huyện đoàn Yên Khánh, Liên đội Trường Tiểu học Khánh Phú đã hoàn thành công trình măng non “Tủ sách ghế đá” vào tháng 02/2022, trị giá 9 triệu đồng.

Tủ sách đặt tại Liên đội Trường Tiểu học Khánh Phú bước đầu thực hiện đạt nhiều hiệu quả thiết thực, khơi gợi niềm đam mê đọc sách của các em học sinh, nhằm góp phần động viên, khuyến khích phong trào đọc sách, báo trong Liên đội. Bên cạnh đó, nhằm thu hút các em học sinh tham gia đọc sách, Ban Thường vụ Huyện đoàn còn tổ chức cho các em thiếu nhi vẽ tranh trên ghế đá, tạo không gian mát mẻ, thoải mái cho giáo viên, học sinh đọc sách báo trong giờ giải lao. Công trình Tủ sách ghế đá giúp tăng cường, phát huy văn hóa đọc trong nhà trường, qua đó giúp các em học sinh rèn luyện thói quen đọc sách báo, tiếp thu những kiến thức mới, bổ ích.

“Tủ sách ghế đá” đã và đang mang đến niềm vui cho thầy và trò trường Tiểu học Khánh Phú, góp phần đẩy mạnh phong trào đọc và học tập theo sách báo tại Liên đội.  Khi có “Tủ sách ghế đá” tại sân trường, các em đã có thói quen đọc sách, báo trong mỗi giờ ra chơi. Đọc sách, báo giúp em có thêm nhiều kiến thức về truyền thống, lịch sử của quê hương, cũng như biết thêm nhiều thông tin về tự nhiên xã hội./.

 

Huyện đoàn Yên Khánh

 

Cùng chuyên mục
Liên kết website