Công trình Tủ sách di động và vườn hoa chào mừng Đại hội Đoàn các cấp của thiếu nhi Yên Khánh

Thứ Hai, 28/02/2022

Trong không khí thi đua sổi nổi của tuổi trẻ toàn tỉnh thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, được sự định hướng, hỗ trợ của Ban Thường vụ Huyện đoàn Yên Khánh, tại các Liên đội trường Tiểu học trên địa bàn huyện, các em thiếu nhi hoàn thành công trình măng non Tủ sách di động và vườn hoa vào cuối tháng 02/2022.

Công trình măng non góp phần thực hiện tốt phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực", tạo cảnh quan môi trường “Xanh - Sạch - Đẹp”.

Để thực hiện tốt việc chăm sóc công trình măng non, các Liên đội đã phân công các chi đội thường xuyên dọn dẹp vệ sinh công trình. Hoạt động này còn được đưa vào nội dung trong các cuộc thi đua, điều này không chỉ giúp môi trường luôn sạch sẽ mà còn góp phần tạo ra không khí thi đua sôi nổi giữa các chi đội, góp phần giáo dục nâng cao ý thức trách nhiệm cho các em. Việc chăm sóc tốt công trình măng non sẽ mang lại một cảnh quan tươi đẹp cho nhà trường, đặc biệt là mang tính giáo dục ý thức, đạo đức cho học sinh rất hiệu quả.

 

Huyện đoàn Yên Khánh

 

Cùng chuyên mục
Liên kết website