Chương trình "Mùa xuân dâng Đảng"

Thứ Sáu, 03/02/2023

Ngày 02/02, Trung tâm Thanh thiếu nhi tỉnh long trọng tổ chức chương trình "Mùa xuân dâng Đảng" nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, mừng Xuân Quý Mão 2023.

Về dự chương trình có đồng chí Bùi Chính Thức, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; đồng chí Lê Thị Mai Phương, Phó Bí thư Tỉnh đoàn; lãnh đạo Ban Thanh thiếu nhi – Trường học Tỉnh đoàn; các đồng chí trong Ban Giám đốc Trung tâm Thanh thiếu nhi tỉnh.

Tại chương trình, các em thanh, thiếu nhi đã giao lưu, biểu diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc với chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, mừng quê hương, đất nước đổi mới trong không khí tươi vui, rộn ràng của mùa xuân. Không những thế các em còn được trình diễn Nghi thức Đội, và những môn võ thuật Taekwondo, Thiếu Lâm Nam phái.

Đ/c Bùi Chính Thức, Phó Bí thư Tỉnh đoàn mừng lì xì cho các em trong CLB Phụ trách Đội

Ngoài ra tại chương trình, các em thiếu nhi còn được tham gia các trò chơi thú vị, những câu đố vui, cùng các phần quà hấp dẫn đã tạo nên bầu không khí tươi vui, phấn khởi, đậm đà sắc màu của mùa xuân.

Chương trình nhằm ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của Đảng; những mốc son chói lọi và thành tựu to lớn Nhân dân ta đã đạt được dưới sự lãnh đạo của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh. Qua đó, giáo dục lý tưởng cách mạng, niềm tự hào, tự tôn dân tộc, khơi dậy khát vọng cống hiến trong thế hệ trẻ.

Cùng chuyên mục
Liên kết website