Câu lạc bộ tư vấn, trợ giúp trẻ em cấp tỉnh tổ chức sinh hoạt định kỳ

Thứ Hai, 31/10/2022

Ngày 31/10, tại Trung tâm Thanh thiếu nhi tỉnh, 25 em thiếu nhi trong câu lạc bộ trợ giúp trẻ em cấp tỉnh đã được tham gia sinh hoạt chuyên đề “Nguyên tắc thành công” qua sự giảng dạy, hướng dẫn của đồng chí Đàm Văn Hải - Giám đốc Trung tâm Thanh thiếu nhi tỉnh Ninh Bình.

Tham gia sinh hoạt chuyên đề, các em được học tập, vui chơi, ca hát, diễn kịch, được tham gia thảo luận và phát biểu ý kiến,… Một trong những hiệu quả bước đầu của hoạt động câu lạc bộ chính là đã tạo sân chơi bổ ích, từng bước tạo môi trường sống an toàn, lành mạnh cho trẻ, giúp các em tự tin hơn và cảm thấy được tôn trọng, được lắng nghe, chia sẻ. Nhiều em đã mạnh dạn trao đổi với cha mẹ, người thân về quyền, bổn phận của mình, chia sẻ những ước mơ, mong muốn của mình hay những lo lắng, rủi ro xảy ra với mình.

Các em nắm được nội dung của chuyên đề “Nguyên tắc thành công”, được rèn luyện kỹ năng cùng với giáo dục cảm xúc sẽ trở nên có trách nhiệm, thông cảm và hài hòa cả về mặt cá nhân và xã hội, sẽ không chỉ nâng cao hành vi cư xử trong lớp, mà còn đem lại thành công trong tương lai.

Ban TTN-TH

Cùng chuyên mục
Liên kết website