Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tập huấn nâng cao năng lực Tiếng Anh cho cán bộ Đoàn năm 2022

Thứ Năm, 21/04/2022

Nằm trong chuỗi các nội dung bồi dưỡng kiến thức, nghiệp vụ, kỹ năng công tác Đoàn, Hội, Đội, ngày 21/4/2022 tại Trường Chính trị tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức lớp tập huấn nâng cao năng lực Tiếng Anh cho hơn 55 cán bộ Đoàn trong tỉnh.

Thông qua chương trình, các bạn đoàn viên thanh niên đã được lắng nghe, thảo luận, chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng, trao đổi những khó khăn, trở ngại trong quá trình học và sử dụng tiếng Anh; những kiến nghị, đề xuất với các đồng chí lãnh đạo nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho đoàn viên học tập tiếng Anh, kỹ năng giao tiếp tiếng Anh và các cơ hội để hiểu biết về kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tư duy nhằm nâng cao năng lực hội nhập quốc tế. Trong khuôn khổ chương trình, đoàn viên thanh niên cũng đã được tuyên truyền, hướng dẫn một số kỹ năng ngoại giao, kỹ năng hội nhập quốc tế.

Đây là chương trình ý nghĩa, thiết thực giúp cho cán bộ Đoàn trong tỉnh có nhiều hơn các cơ hội để giao lưu, học tập, nắm bắt thông tin, nâng cao kỹ năng, khả năng tư duy để nâng cao năng lực sử dụng tiếng Anh trong bối cảnh hội nhập quốc tế hiện nay.

Ban Xây dựng Đoàn

 

 

Liên kết website