Trường THPT Nguyễn Huệ: Ra quân Chiến dịch tình nguyện “Hoa phượng đỏ”

Chủ Nhật, 11/07/2021

Sáng 11/7/2021 tại trường THPT Nguyễn Huệ, TP Tam Điệp đã tổ chức ra quân Chiến dịch thanh niên tình nguyện "Hoa phượng đỏ” năm 2021.

HPĐ

Chiến dịch tình nguyện “Hoa phượng đỏ” được triển khai rộng khắp tới các giáo viên trẻ, học sinh tại trường với 03 đội TNTN, thu hút 150 đoàn viên, giáo viên trẻ tham gia triển khai nhằm tạo môi trường để đoàn viên thanh niên khối trường học phát huy vai trò xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, tình nguyện để trải nghiệm, trưởng thành và sáng tạo.

Trong đó, các bạn trẻ sẽ tham gia vào nhiều nội dung đa dạng, bổ ích như tình nguyện hỗ trợ giáo dục kỹ năng cho thanh thiếu nhi trong mô hình Hè trải nghiệm; bồi dưỡng tiếng Anh cho thiếu nhi trong dịp hè; tham gia các hoạt động uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa và thắp nến tri ân vào tối ngày 26/7; xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị; trồng, chăm sóc cây xanh; thăm và tặng quà các chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19,...

Trong khuôn khổ buổi ra quân, các đội TNTN đã được trao các phần quà khích lệ tinh thần và tuyên dương các thành viên tiêu biểu trong công tác tình nguyện ngày ra quân.

Cùng chuyên mục
Liên kết website