Trường THPT Hoa Lư A tổ chức hoạt động nâng cao nghiệp vụ cho giáo viên trẻ.

Thứ Ba, 30/08/2022

Thực hiện Công văn số 1803-CV/TĐTN-TTN-TH ngày 11/8/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn về việc tổ chức hoạt động nâng cao nghiệp vụ cho giáo viên, giảng viên trẻ.

Thiết thực tổ chức các hoạt động chuẩn bị cho năm học mới. Nhằm trang bị kỹ năng, nâng cao nghiệp vụ công tác qua đó thể hiện vai trò của tổ chức Đoàn trong việc hỗ trợ cho đội ngũ giáo viên trẻ trong trường.

Dưới sự định hướng chỉ đạo của Chi bộ - Ban giám hiệu nhà trường, sáng ngày 30 tháng 8 năm 2022, Đoàn trường THPT Hoa Lư A tổ chức tập huấn nâng cao nghiệp vụ cho giáo viên trẻ năm 2022 với chủ đề: “Phương pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp” cho 10 cán bộ, giáo viên trẻ đang công tác tại trường.

Thông qua hoạt động giúp cán bộ, giáo viên trẻ hiểu biết được vai trò của phương pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp giúp học sinh củng cố thói quen tích cực, nền nếp trong học tập và sinh hoạt, hành vi giao tiếp ứng xử có văn hoá và tập trung hơn vào phát triển trách nhiệm cá nhân: Trách nhiệm với bản thân, trách nhiệm với gia đình, cộng đồng; hình thành các giá trị của cá nhân theo chuẩn mực chung của xã hội; hình thành và phát triển năng lực giải quyết vấn đề trong cuộc sống; biết tổ chức công việc một cách khoa học; có hứng thú, hiểu biết về một số lĩnh vực nghề nghiệp và lập được kế hoạch học tập, rèn luyện phù hợp với định hướng nghề nghiệp. Qua buổi tập huấn cũng đã giúp giáo viên trẻ nâng cao kỹ năng nghiệp vụ của mình.

Giáo viên trẻ tham gia lớp tập huấn

 

Huyện đoàn Hoa Lư

Cùng chuyên mục
Liên kết website