Trường Cao đẳng nghề Lilama-I tổ chức hoạt động nâng cao nghiệp vụ cho giảng viên trẻ.

Thứ Ba, 13/09/2022

Thực hiện Công văn số 1803-CV/TĐTN-TTN-TH ngày 11/8/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn về việc tổ chức hoạt động nâng cao nghiệp vụ cho giáo viên, giảng viên trẻ.

Ngày 13/9/2022 Đoàn trường Cao đẳng nghề Lilama-I tổ chức Hội giảng "Nâng cao nghiệp vụ cho giảng viên trẻ". Dự và chỉ đạo có đồng chí Phạm Duy Bảy - Bí thư Đảng ủy -  Hiệu trưởng nhà trường cùng các giảng viên trẻ nghiên cứu thảo luận về chuyên đề Kỹ thuật lắp đặt điện & điều khiển trong công nghiệp với mục đích: Đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt; Khuyến khích, động viên các nhà giáo giao lưu, học tập, rèn luyện, trao đổi kinh nghiệm để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng nghề nghiệp, nghiệp vụ sư phạm và tạo điều kiện hợp tác lẫn nhau.  Hội giảng cũng là cơ sở để đánh giá chất lượng giảng dạy của giáo viên các cơ sở giáo dục nghề nghiệp qua đó từng bước xây dựng đội ngũ giáo viên “mạnh về số lượng, bền vững về chất lượng”. 

Quang cảnh buổi Hội giảng

Các thầy cô tham dự hoạt động tích cực tiếp thu, thảo luận sôi nổi và hứng thú với các chuyên đề được báo cáo tại buổi làm việc. Những nội dung thầy cô chia sẻ tại buổi làm việc rất thiết thực và phục vụ tốt cho quá trình dạy học.

Buổi làm việc diễn ra trong không khí cởi mở, sôi nổi với nhiều ý kiến thảo luận, tranh luận, trên tinh thần học hỏi và tiếp thu cái mới, cái hay để phát triển nghề nghiệp của mình.

Trong thời gian tới, Đoàn trường phối hợp với nhà trường tiếp tục tổ chức các hoạt động hướng đến nâng cao năng lực, phẩm chất đoàn viên, giáo viên trẻ để tạo thành phong trào thi đua sôi nổi lập thành tích cao.

Đoàn Cao đẳng nghề Lilama-I

Liên kết website