Trường Cao đẳng Cơ điện xây dựng Việt Xô tổ chức hoạt động nâng cao nghiệp vụ cho giảng viên trẻ.

Thứ Hai, 26/09/2022

Thực hiện Công văn số 1803-CV/TĐTN-TTN-TH ngày 11/8/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn về việc tổ chức hoạt động nâng cao nghiệp vụ cho giáo viên, giảng viên trẻ.

Nhằm nâng cao kiến thức, nghiệp vụ cho đội ngũ giáo viên trẻ, ngày 26/9/2022 Đoàn trường Cao đẳng Cơ điện xây dựng Việt Xô tổ chức hoạt động nâng cao nghiệp vụ cho giảng viên trẻ. Dự và chỉ đạo có đồng chí Vũ Văn Yên – Phó Bí thư Đảng bộ - Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các giảng viên trẻ trong nhà trường.

Hình ảnh các giảng viên trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm

Trong buổi làm việc các giảng viên đã chia sẻ nhiều tình huống ứng xử sư phạm phổ biến, các kinh nghiệm ứng xử sư phạm của giảng viên và đặc biệt là chia sẻ phương pháp giảng dạy hay và mới có tính sáng tạo để có thể thu hút các bạn sinh viên đam mê với môn học.

 Qua buổi làm việc, thầy cô rất tâm đắc các nội dung chia sẻ, đúc kết được nhiều kinh nghiệm. Và trong thời gian tới, Đoàn trường phối hợp với nhà trường tiếp tục tổ chức các hoạt động hướng đến nâng cao năng lực, phẩm chất đoàn viên, giáo viên trẻ để tạo thành phong trào thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng các ngày lễ, kỉ niệm trong năm.

Đoàn trường Cao đẳng Cơ điện xây dựng Việt Xô

Cùng chuyên mục
Liên kết website