TỈNH ĐOÀN NINH BÌNH TỔ CHỨC PHÁT QUÀ, THĂM HỎI, HỖ TRỢ CHO CÁC THANH NIÊN CÔNG NHÂN BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI DỊCH COVID-19

Thứ Tư, 04/05/2022

Nhằm phát cổ vũ, khuyến khích tinh thần của các Đoàn viên thanh niên chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tạo điều kiện để hỗ trợ thanh niên tham gia phát triển kinh tế, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức chương trình tổ chức thăm hỏi và tặng quà thanh niên côn nhân nhân dịp kỷ niệm 136 năm ngày Quốc Tế lao động (01/5/1886-01/5/2022). Ngày 04/5 Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam Tỉnh trao tặng 50 suất quà trị giá 25 triệu đồng cho các thanh niên công nhân chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Hưởng ứng các hoạt động trong Tháng thanh niên,  Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Ninh Bình triển khai các nội dung kế hoạch trong tháng tới các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên thanh niên công nhân bị ảnh hưởng do dịch Covid-19. Kết quả 17/17 đơn vị tổ chức, phối hợp tổ chức các hoạt động thể dục thể thao, trao tặng gần 1.000 suất quà cho TNCN trên địa bàn tỉnh trị giá trên 300 triệu đồng

Mỗi phần quà dù có giá trị không lớn nhưng với tình cảm của tuổi trẻ tỉnh nhà, những món quà thiết thực này sẽ là nguồn động viên, khích những tấm gương cống hiến tuổi trẻ của mình cho đất nước chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 vươn lên trong cuộc sống. Từ đó thể hiện trách nhiệm sẻ chia cùng cộng đồng của tổ chức thanh niên.

                                                             Ban Phong Trào

Liên kết website