Thành đoàn Ninh Bình phối hợp với Thư viện tỉnh Ninh Bình tổ chức “Ngày hội đọc sách”

Thứ Năm, 20/04/2023

Ngày 20/4/2023, Thành đoàn Ninh Bình phối hợp với Thư viện tỉnh Ninh Bình tổ chức “Ngày hội đọc sách”  nhằm giới thiệu nguồn tri thức mà thư viện đang có, đặc biệt là những trang sử hào hùng của dân tộc ta qua các cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ Quốc. Các bài viết, câu chuyện hay về Bác Hồ về chủ quyền biển đảo của Trường Sa và Hoàng Sa...

Về dự với ngày hội có các đồng chí lãnh đạo Thành đoàn Ninh Bình, Hội LHTN Việt Nam thành phố Ninh Bình; cán bộ thư viện Tỉnh Ninh Bình, Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo và các em học sinh toàn trường. Mở đầu “Ngày hội đọc sách” là các tiết mục văn nghệ chào mừng của các em học sinh đội văn nghệ nhà trường. 

Tại ngày hội các đại biểu và học sinh nhà trường đã được cán bộ thư viện Tỉnh chia sẻ lợi ích của việc đọc sách như giảm stress, mở rộng vốn từ, nuôi dưỡng ước mơ, mở rộng kiến thức, là công cụ hỗ trợ các em học tập tốt nhất...

Ngày hội diễn ra sôi nổi và bổ ích với nhiều các hoạt động như: chia sẻ kinh nghiệm đọc sách, giao lưu đọc sách tại sân trường, học sinh giới thiệu về sách...Đặc biệt học sinh các khối lớp được giao lưu, tham gia trò chơi, những câu hỏi xoay quanh kiến thức các em đã được học và đọc trong sách.

Cũng tại ngày hội Thư viện tỉnh đã tổ chức cho học sinh đọc sách, tra cứu sách tại xe lưu động của thư viện tỉnh...

Ngày hội nhằm tạo nên không gian văn hóa vui tươi và bổ ích cho tất cả các em học sinh và những ai yêu quý sách. “Ngày hội đọc sách” đã mang lại cho các em học sinh, các thầy cô giáo nhiều niềm vui, tạo điều kiện tốt nhất giúp mọi người nâng cao nguồn tri thức phục vụ cho học tập bồi dưỡng, trau dồi kiến thức, kỹ năng của mình.

Thành đoàn Ninh Bình

Cùng chuyên mục
Liên kết website