Tặng quà Trung thu cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Kim Tân, huyện Kim Sơn

Thứ Hai, 20/09/2021

Ngày 20/9, Ban Thường vụ Huyện đoàn Kim Sơn; Đảng ủy, HĐND, UBND xã Kim Tân, huyện Kim Sơn phối hợp cùng Công ty Camera An Thành đã tổ chức tặng quà cho học sinh giỏi và học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Trung thu tại xã Kim Tân, huyện Kim Sơn.

Kim Sơn tang qua

Ban Thường vụ Huyện đoàn; Đảng ủy, HĐND, UBND xã Kim Tân và đại diện Công ty Camera An Thành trao 20 suất quà tổng trị giá 500.000đ cho học sinh giỏi và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Kim Tân.

Với mong muốn đem lại niềm vui và không khí ấm áp trong ngày Trung thu cho các học sinh giỏi và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Kim Tân, Công ty Camera An Thành đã trao 10 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500.000đ; cùng với đó, Ban Thường vụ Huyện đoàn Kim Sơn; Đảng ủy, HĐND, UBND xã Kim Tân, huyện Kim Sơn đã trao 10 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500.000đ, nhằm động viên, chia sẻ, tạo động lực để các em cố gắng phấn đấu, vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập. Những món quà tuy nhỏ nhưng sẽ góp phần đem lại cho các em học sinh một Tết Trung thu bổ ích, góp phần tạo động lực để các em cố gắng phấn đấu khắc phục khó khăn, vươn lên đạt thành tích cao hơn trong học tập./.

Huyện đoàn Kim Sơn

 

Cùng chuyên mục
Liên kết website