Tam Điệp đón nhận, tư vấn và giới thiệu việc làm cho quân nhân xuất ngũ

Thứ Sáu, 20/01/2023

Ngày 20/1, Thành Đoàn Tam Điệp phối hợp với các Sở LĐ - TB&XH tỉnh  tổ chức Lễ đón nhận, tư vấn giới thiệu việc làm cho quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương năm 2022. 

Lễ đón nhận quân nhân xuất ngũ trở về địa phương

Sau 2 năm rèn luyện trong các đơn vị Quân đội, các quân nhân đều có bản lĩnh chính trị kiên định, vững vàng, có đủ kiến thức, kỹ năng, kỹ chiến thuật, sử dụng thành thạo các loại vũ khí, khí tài được trang bị, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đã có 2 đồng chí được tổ chức sắp xếp phục vụ Quân đội lâu dài. Trong số 57 quân nhân xuất ngũ năm nay có 2 đồng chí được kết nạp Đảng trong thời gian tại ngũ, 11 đồng chí được tặng thưởng danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở; danh hiệu Chiến sỹ tiên tiến.

Lãnh đạo thành phố Tam Điệp đã chúc mừng các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương; đồng thời, mong muốn họ tiếp tục gương mẫu, tham gia lao động sản xuất, làm giàu cho gia đình và xã hội, tích cực giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương.

Tư vấn, giới thiệu việc làm cho quân nhân xuất ngũ trở về địa phương

Nhằm tạo điều kiện để các quân nhân được tiếp cận, khai thác thông tin thị trường lao động, trên cơ sở khảo sát nguyện vọng, Thành ủy, HĐND, UBND thành phố đã chỉ đạo Thành đoàn đến các công ty, doanh nghiệp, trường nghề đặt vấn đề dạy nghề, tạo việc làm cho họ. 

Sau Lễ đón nhận, các quân nhân đã được các Trung tâm dạy nghề, công ty, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh và thành phố tư vấn, định hướng, đào tạo nghề và giới thiệu việc làm theo nhu cầu. 

Thành đoàn Tam Điệp

Liên kết website