Nho Quan tổ chức đón nhận, tư vấn, giới thiệu việc làm cho quân nhân hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương

Thứ Sáu, 13/01/2023

Sáng 13/1, huyện đoàn Nho Quan phối hợp tổ chức đón nhận và tư vấn, giới thiệu việc làm cho quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương năm 2023. Tới dự có đại diện lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh, lãnh đạo huyện Nho Quan, Huyện đoàn Nho Quan, đại diện một số doanh nghiệp và 243 quân nhân xuất ngũ của địa phương. 

Năm 2023 huyện Nho Quan có 243 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Trong 2 năm quân ngũ, phát huy truyền thống quê hương Nho Quan anh hùng, các quân nhân đã ra sức phấn đấu học tập, rèn luyện và đã có 30 quân nhân được kết nạp Đảng tại các đơn vị, 35 quân nhân được khen thưởng, 20 quân nhân được đi đào tạo sỹ quan dự bị bằng nguồn ngân sách của Bộ Quốc phòng.

Tại buổi lễ, lãnh đạo huyện Nho Quan chúc mừng và biểu dương các quân nhân đã có nhiều cố gắng khắc phục mọi khó khăn tu dưỡng, học tập, rèn luyện hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Quân đội giao cho. Đồng thời, mong muốn các quân nhân trở về địa phương tiếp tục phát huy bản chất, truyền thống "Bộ đội cụ Hồ" gương mẫu tham gia lao động sản xuất, làm giàu cho gia đình và quê hương.

Bên cạnh đó, các quân nhân đã được Huyện đoàn Nho Quan giới thiệu chính sách vay vốn phát triển kinh tế trên địa bàn, thông báo nhu cầu tuyển sinh đào tạo một số ngành nghề, nhu cầu tuyển dụng lao động của các cơ quan, doanh nghiệp, đồng thời được tư vấn, giới thiệu, lựa chọn ngành nghề, việc làm phù hợp giúp quân nhân xuất ngũ trở về địa phương có được công việc, thu nhập ổn định cho bản thân và gia đình.

Cùng chuyên mục
Liên kết website