LIÊN HOAN TUỔI TRẺ SÁNG TẠO TỈNH NINH BÌNH NĂM 2022

Thứ Năm, 28/07/2022

Tổ chức diễn đàn Chuyển đổi số tiếp cận và ứng dụng các công nghệ số; thi vẽ tranh sáng tạo,.. là những hoạt động hấp dẫn tại Liên hoan “ Tuổi trẻ sáng tạo” tỉnh Ninh Bình năm 2022.

Sáng ngày 28/7, Tỉnh Đoàn Ninh Bình đã tổ chức lễ khai mạc Liên hoan “ Tuổi trẻ sáng tạo” tỉnh Ninh Bình năm 2022. Đây là dịp để tuổi trẻ tỉnh giới thiệu đến đông đảo nhân dân, thanh thiếu nhi về những mô hình, ý tưởng sáng tạo của các cá nhân, tập thể tiêu biểu, đóng góp trên các lĩnh vực nghiên cứu khoa học, sáng tạo nghệ thuật, nghiệp vụ chuyên môn trong quá trình học tập và lao động của mình; đồng thời cũng là dịp để các bạn trẻ trong tỉnh có thể tiếp cận với những dự án, ý tưởng khởi nghiệp cũng như những thành tựu khoa học, kỹ thuật tiên tiến.

Buổi Liên hoan đã tổ chức trưng bày 30 mô hình, ý tưởng, sáng kiến, sáng tạo, tổ chức tuyên dương và trao tặng bằng khen của tỉnh cho các Đoàn viên thanh niên có thành tích nổi bật trong năm. Trao tặng Giải thưởng cho 17 tác giả/nhóm tác giả của 17/30 sản phẩm sảng tạo tiêu biểu trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt, trong buổi lễ có sự giao lưu văn nghệ của các đoàn viên, thanh niên với 10 tiết mục hát, múa nhạc với các tiết mục đơn ca, song ca, tốp ca, biểu diễn nghệ thuật truyền thống với nội dung thể hiện niềm tự hào, ca ngợi về quê hương, đất nước và thể hiện khát vọng của tuổi trẻ hôm nay./.

 

Ban Phong trào

Cùng chuyên mục
Liên kết website