Kim sơn – Tư vấn việc làm cho gần 400 quân nhân xuất ngũ năm 2022

Thứ Sáu, 14/01/2022

Nhằm thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội, ngày 14/01/2022, huyện đoàn Kim Sơn vừa phối hợp tổ chức Lễ đón nhận và tư vấn giới thiệu việc làm cho 348 quân nhân xuất ngũ năm 2022.

ks

Trong hai năm học tập, huấn luyện trong môi trường quân đội, 100% quân nhân Kim Sơn đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được xuất ngũ trở về địa phương..

Đây đều là những thanh niên ưu tú đã được học tập rèn luyện tại các đơn vị Quân đội nhân dân và Công an nhân dân, hoàn thành tốt nhiệm vụ trên các cương vị, chức trách được giao, khẳng định được bản lĩnh, trí tuệ của tuổi trẻ cũng như truyền thống vẻ vang của quê hương Kim Sơn anh hùng. Đã có 107 cá nhân được các cấp khen thưởng, 17 quần chúng được kết nạp vào Đảng.

Nhân dịp này, huyện đoàn Kim Sơn đã cùng các doanh nghiệp, các cơ sở đào tạo nghề đã tư vấn giới thiệu việc làm cho các quân nhân xuất ngũ. Đây là một trong những hoạt động được tổ chức thường niên của huyện đoàn Kim Sơn, qua đó góp phần nâng cao ý thức, nhiệm vụ quốc phòng của nhân dân, đặc biệt là thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ từ đó thực hiện tốt Luật Nghĩa vụ quân sự.

Ban Phong Trào

Cùng chuyên mục
Liên kết website