Huyện Yên Khánh: Sôi nổi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 80 năm thành lập Đội

Thứ Sáu, 14/05/2021

 

Chào mừng kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 - 15/5/2021), Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện Yên Khánh tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực. Ngày 14/5/2021, trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đội, Hội đồng Đội huyện Kim Sơn đã tổ chức khánh thành Ngôi nhà Khăn quàng đỏ cho em Nguyễn Hải Yến, lớp 4A trường TH Khánh Công, huyện Yên Khánh; tổ chức cuộc thi vẽ tranh “Đội trong trái tim em”, Hội thi “Chỉ huy Đội giỏi”, thăm tặng quà các em đội viên có hoàn cảnh khó khăn.... Tất cả chuỗi hoạt động trên nhằm bày tỏ lòng biết hơn sâu sắc đến các thế hệ đã dìu dắt Đội TNTP Hồ Chí Minh trong suốt 80 năm qua, góp phần tạo cảnh quang trường học sáng – xanh – sạch – đẹp, giáo dục ý thức bảo vệ môi trường, đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau trong học tập, phong trào và trang bị cho các em những kiến thức bổ ích trong học tập, cuộc sống.

 Yên khánh 456

Lễ khánh thành ngôi nhà khăn quàng đỏ nhân dịp 80 năm thành lập Đội

          Chương trình Lễ kỷ niệm cấp huyện cũng đã được chuẩn bị công phu, chu đáo. Tuy nhiên do tình hình dịch bệnh Covid-19 bùng phát nhanh và có những diễn biến phức tạp nên một số hoạt động cấp tỉnh, cấp huyện và cấp cơ sở phải tạm hoãn. Hội đồng Đội huyện đã chủ động thay đổi phương án và thông tin kịp thời đến các cấp bộ Đội để các hoạt động kỷ niệm vừa được diễn ra đa dạng về hình thức, trang trọng về nội dung cũng như đảm bảo tuyệt đối an toàn phòng chống dịch bệnh, vừa lan toả được giá trị, ý nghĩa của sự kiện 80 năm ngày thành lập Đội.

Yên Khánh 123

Nhân dịp này, Hội đồng Đội huyện đã gửi thư chúc mừng cùng những lời chúc tốt đẹp đến các đồng chí cán bộ phụ trách Đội các thời kỳ và các em đội viên, thiếu niên, nhi đồng trong tỉnh với nhiều tỉnh cảm, sự động viên, khích lệ và niềm tin yêu. Kỷ niệm 80 năm thành lập Đội là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với mỗi cán bộ phụ trách Đội và các em đội viên, thiếu niên, nhi đồng. Là dịp để các thế hệ cùng ôn lại lịch sử hào hùng, truyền thống vẻ vang của tổ chức Đội, thể hiện tình cảm và sự tri ân với những đóng góp, cống hiến và hy sinh của đội ngũ cán bộ phụ trách Đội và phong trào thiếu nhi các thời kỳ. Qua đó tiếp thêm những động lực, sự quyết tâm và tin tưởng để đội ngũ cán bộ phụ trách Đội hôm nay tiếp tục thi đua, phấn đấu thực hiện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của công tác Đội và phong trào thiếu nhi trong giai đoạn mới.

Huyện đoàn Yên Khánh

Cùng chuyên mục
Liên kết website