Huyện đoàn Nho Quan tổ chức chuỗi hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các hoạt động an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng

Chủ Nhật, 23/10/2022

Thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Ninh Bình lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2022 – 2027; nhằm hỗ trợ, giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và tổ chức các hoạt động an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng, ngày 22/10/2022, Huyện đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện và Hội Đồng Đội huyện Nho Quan đã phối hợp Chi đoàn Sở Tài chính và các mạnh thường quân tổ chức chuỗi hoạt động:

1. Khánh thành và bàn giao “Nhà nhân ái” cho gia đình bà Bùi Thị Thoa ở thôn 3, xã Gia Lâm. Trong đó, tổ chức Đoàn đã hỗ trợ 50 triệu đồng để cùng với gia đình xây dựng căn nhà mới có diện tích 30 m2, tổng kinh phí là trên 100 triệu đồng. Nhân dịp này, Tỉnh đoàn và các đơn vị tài trợ đã trao những phần quà ý nghĩa cho gia đình bà Thoa.

Đ.c Trịnh Như Lâm, Bí thư tỉnh đoàn tặng quà bà Bùi Thị Thoa

Khánh thành nhà Nhân ái

2. Tổ chức bàn giao công trình thanh niên “Thắp sáng đường” quê tại 2 xã Gia Lâm và Phú Lộc với tổng kinh phí gần 100 triệu đồng.

Công trình thắp sáng đường quê

3. Tổ chức khởi công xây dựng “Nhà Khăn quàng đỏ” cho gia đình em Trần Gia Bảo, lớp 7A, Trường THCS Gia Tường. Hỗ trợ 40 triệu đồng để gia đình xây dựng ngôi nhà mới với diện tích 90 m2, tổng kinh phí khoảng 400 triệu đồng

Trao tặng quà hỗ trợ cho gia đình em Trần Gia Bảo

Về dự cổ vũ động viên có đồng chí Trịnh Như Lâm, TUV, UVBCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn, đồng chí Đinh Thị Nhung, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đại diện lãnh đạo Sở Tài chính, Quỹ Đầu tư và Phát triển tỉnh, đại diện lãnh đạo các xã Gia Lâm, Tường Lâm, Phú Lộc và các đơn vị hỗ trợ: công ty Huyndai Thành Công, ngân hàng VP Bank chi nhanh Hoa Lư, cùng các đồng chí đoàn viên thanh niên và Nhân dân.

Đây cũng là việc làm thiết thực chào mừng Kỷ niệm 160 năm danh xưng Nho Quan, huyện Nho Quan đón bằng công nhận huyện đạt chuẩn nông thôn mới và Huân chương Lao động hạng Ba./.

Ban Xây dựng Đoàn

Cùng chuyên mục
Liên kết website