Huyện đoàn Nho Quan phối hợp Công an huyện, trường THPT Nho Quan A  tổ chức  tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về an toàn giao thông (ATGT) cho học sinh

Thứ Hai, 23/09/2024

Hưởng ứng Tháng 9 - Tháng an toàn giao thông, Huyện đoàn Nho Quan phối hợp Công an huyện, trường THPT Nho Quan A  tổ chức  tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về an toàn giao thông (ATGT) cho học sinh đặc biệt là tuyên truyền việc đua xe, trở 2,3 không đội mũ bảo hiểm. Đến dự buổi ngoại khoá có các đồng chí lãnh đạo huyện đoàn; lãnh đạo công an huyện, Ban giám Hiệu nhà trường và hơn 1000 học sinh của nhà trường tham dự.

Tại buổi ngoại khoá, Trung tá Phạm Việt Hùng, Đội trưởng Đội tuyên truyền, Đội CSGT Công an huyện đã trực tiếp tuyên truyền các nội dung về ATGT cùng sự tư vấn, chỉ dẫn trực tiếp của các đồng chí công an của Đội tuyên truyền. Những kiến thức về Luật giao thông, những hình ảnh, video sống động về các tình huống vi phạm giao thông, các vụ tai nạn giao thông, … đã có sức giác ngộ, cảnh tỉnh rất lớn đến những người tham dự, đặc biệt các em học sinh.     

Tại buổi Ngoại khoá, đại diện các lớp đã ký cam kết, thể hiện tinh thần tiếp thu nghiêm túc và ý thức trách nhiệm của học sinh trong việc tham gia giao thông an toàn, các em học sinh cũng nhận những phần quà, những suất học bổng ý nghĩa từ các đơn vị tài trợ

Thông qua buổi tuyên truyền đã tác động trực tiếp đến các em học sinh, nâng cao ý thức tìm hiểu pháp luật, ý thức khi tham gia giao thông để đảm bảo an toàn về sức khoẻ, an toàn về tính mạng cho bản thân, cũng là đảm bảo an toàn cho những người xung quanh và toàn xã hội. Góp phần xây dựng môi trường học đường và xã hội an toàn, văn hoá, văn minh và phát triển.

Huyện đoàn Nho Quan

Cùng chuyên mục
Liên kết website