Huyện đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện Nho Quan phối hợp với Phòng giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức "Ngày hội đọc sách” năm 2023.

Thứ Bảy, 15/04/2023

Ngày15/4/2023, Huyện đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện Nho Quan phối hợp với Phòng giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức "Ngày hội đọc sách” năm 2023.

Các tiết mục kể chuyện trong sách do các em học sinh các lớp thể hiện. Qua các câu chuyện, các em đã thể hiện lòng đam mê với những cuốn sách mà các em đã có được và truyền ngọn lửa đam mê ấy tới bạn bè. Cũng có những câu chuyện được chuyển thể thành kịch bản phim. Trong khuôn khổ của "Ngày hội sách và văn hóa đọc" của nhà trường các em học sinh cũng đã mạnh dạn đưa những nhân vật mà các em đã được học, đọc qua sách giáo khoa lên sân khấu.

Ngày hội đọc sách thực sự đã thu hút được học sinh toàn trường tham gia, hưởng ứng sôi nổi và thực sự trở thành một ngày hội có ý nghĩa văn hoá sâu rộng trong toàn thể học sinh, cho các em được tiếp cận và hiểu thêm nhiều cuốn sách hay, quý hiếm; nhờ vậy đã bổ trợ thêm được nhiều kiến thức về tự nhiên, khoa học, xã hội, lịch sử...cho học sinh, để các em ứng dụng vào thực tế học tập.

 Ngày hội đã giúp các em hiểu rõ hơn về vai trò và tác dụng của sách, đồng thời cũng đem đến một thông điệp về tầm quan trọng của việc đọc sách: Mỗi trang sách mở ra một chân trời mới. Tất cả các em hãy quan tâm, có phương pháp phù hợp, hiệu quả nhất để đọc sách. Sách tốt sẽ giúp nâng cao trí tuệ và hoàn thiện nhân cách mỗi con người. Đây thực sự là một hoạt động thật ý nghĩa đối với học sinh

Huyện đoàn Nho Quan

Cùng chuyên mục
Liên kết website