Huyện đoàn Hoa Lư phối hợp Đoàn TN Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tặng quà cho cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn năm 2022

Thứ Ba, 11/01/2022

 

Ra đời trong khói lửa của cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, được Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập và rèn luyện, Lực lượng thanh niên xung phong là những người trẻ tuổi đi đầu, không ngại khó khăn gian khổ, sẵn sàng hy sinh vì Tổ quốc, vì nhân dân. Bằng niềm tin, lòng trung thành vô hạn với Đảng, với Bác Hồ, Lực lượng thanh niên xung phong đã không quản sự hy sinh, có mặt ở những nơi khó khăn nhất để chiến đấu, phục vụ chiến đấu, xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và phát triển kinh tế xã hội.

3. HL - QS

Thiết thực kỷ niệm 55 năm Ngày Bác Hồ đến thăm và nói chuyện tại Đại hội thi đua các Đội Thanh niên xung phong chống Mỹ cứu nước (12/01/1967 - 12/1/2022) ngày 10/1/2022 Ban Thường vụ Huyện đoàn Hoa Lư phối hợp Đoàn TN Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho 15 hộ gia đình cựu TNXP có hòa cảnh khó khăn và 05 xuất quà cho gia đình chính sách với tổng giá trị 20 triệu đồng.

Mỗi phần quà dù có giá trị không lớn nhưng với tình cảm của tuổi trẻ huyện nhà, những món quà thiết thực này sẽ là nguồn động viên, khích những tấm gương cống hiến tuổi trẻ của mình cho đất nước có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Từ đó thể hiện trách nhiệm sẻ chia cùng cộng đồng của tổ chức thanh niên, thể hiện lòng biết ơn và tri ân những người có công với đất nước trong dịp tết  Tết Nguyên đán Nhâm Dần trong không khí vui tươi, đầm ấm.

Ban Phong trào

Cùng chuyên mục
Liên kết website