Gia Viễn tư vấn, giới thiệu việc làm cho quân nhân xuất ngũ

Thứ Bảy, 16/01/2021

Sáng 16/1, huyện đoàn Gia Viễn đã tổ chức lễ đón nhận, tư vấn, giới thiệu việc làm cho quân nhân xuất ngũ. Tới dự có các đồng chí lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Lãnh đạo huyện Gia Viễn và Hiệp hội Doanh nghiệp huyện.

Gia Viễn 123456

Dịp này, huyện Gia Viễn đón nhận 317 quân nhân xuất ngũ. Các quân nhân đều hoàn thành tốt nhiệm vụ ở các đơn vị, trong đó có 12 đồng chí được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam, 85 đồng chí được khen thưởng trong thời gian tại ngũ.

Đây là lực lượng lao động trẻ, có tính kỷ luật và tinh thần trách nhiệm cao, sẵn sàng đóng góp cho sự phát triển của huyện.

Tại buổi lễ, lãnh đạo huyện Gia Viễn đã thông tin nhanh về tình hình kinh tế - xã hội, nhu cầu tuyển dụng lao động của các đơn vị, doanh nghiệp, giới thiệu chính sách vay vốn phát triển kinh tế trên địa bàn.

Trong khuôn khổ chương trình, huyện đoàn Gia Viễn đã phối hợp với 2 công ty là Công ty TNHH Sanico Việt Nam và Công ty TNHH Ever Great International tư vấn và tuyển dụng các quân nhân xuất ngũ vào làm việc tại các công ty này./.

Ban Phong Trào

Cùng chuyên mục
Liên kết website