Gia Viễn: Tổ chức hội nghị khen thưởng các tập thể, cá nhân nhân dịp 80 năm thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh

Thứ Tư, 06/10/2021

Nhằm biểu dương, tuyên dương những cán bộ Đội, đội viên tiêu biểu trong các hoạt động Đội, phong trào Nghìn việc tốt, Cháu ngoan Bác Hồ, ghi nhận sự đóng góp của cán bộ Đội, giáo viên làm Tổng phụ trách Đội, ôn lại truyền thống vẻ vang của Đội TNTP Hồ Chí Minh qua chặng đường 80 năm hình thành và phát triển; thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành đối với công tác Đội.

          Chương trình Lễ kỷ niệm cấp huyện cũng đã được chuẩn bị công phu, chu đáo. Tuy nhiên do tình hình dịch bệnh Covid-19 bùng phát nhanh và có những diễn biến phức tạp nên một số hoạt động cấp tỉnh, cấp huyện và cấp cơ sở phải tạm hoãn. Hội đồng Đội huyện đã chủ động thay đổi phương án và thông tin kịp thời đến các cấp bộ Đội để các hoạt động kỷ niệm vừa được diễn ra đa dạng về hình thức, trang trọng về nội dung cũng như đảm bảo tuyệt đối an toàn phòng chống dịch bệnh, vừa lan toả được giá trị, ý nghĩa của sự kiện 80 năm ngày thành lập Đội như: Huy động các bạn đội viên đã đến vệ khuôn viên và xung quanh khu vực lăng Phát tích, xã Gia Phương, huyện Gia Viễn và dành một phút mặc niệm tưởng nhớ anh hùng liệt sỹ; thăm hỏi, tặng 10 phần quà cho 10 em đội viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Gia viễn 2nnn  

          Bên cạnh đó, ngày 06/10/2021, Hội đồng Đội huyện Gia Viễn đã tổ chức lồng ghép hội nghị tổng kết công tác Đội năm học 2020-2021 và hội nghị trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc nhân dịp 80 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh cho 13 tập thể, 25 cá nhân.

ảnh Gia Viễnnnn 

Đồng chí Lê Thị Mai Phương, UV BTV, Chánh Văn phòng Tỉnh đoàn lên trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân

Huyện đoàn Gia Viễn

 

Cùng chuyên mục
Liên kết website