Gia Viễn: Lễ đón nhận, tư vấn và giới thiệu việc làm cho quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ trở về địa phương năm 2022

Thứ Sáu, 21/01/2022

Sáng ngày 20/01, tại Hội trường Ban chỉ huy quân sự huyện,  UBND huyện tổ chức Lễ đón nhận, tư vấn và giới thiệu việc làm cho quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ trở về địa phương năm 2022. 

z3124166181041 0277cc0b93911681b4bd6742e4a1a3c1

Trong đợt này, huyện Gia Viễn đón nhận 183 quân nhân xuất ngũ trở về địa phương. Trong thời gian phục vụ tại quân ngũ, các chiến sĩ đã ra sức rèn luyện, phát huy truyền thống “Bộ đội cụ Hồ” tích cực huấn luyện, học tập để nâng cao nhận thức, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, hoàn thành nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc. Đã có nhiều đồng chí được cử đi học các lớp Tiểu đội trưởng, Y tá và Nhân viên chuyên môn, có 51 đồng chí được thăng quân hàm Trung sỹ, 3 đồng chí được thăng quân hàm Hạ sỹ, đặc biệt có 9 đồng chí được vinh dự được kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam, đây sẽ là nguồn nhân lực chất lượng, sẵn sàng đóng góp vào sự phát triển chung của địa phương.

Tại buổi lễ đại diện lãnh đạo Ban CHQS huyện đã thông qua báo cáo kết quả đón nhận và tư vấn, giới thiệu việc làm cho quân nhân xuất ngũ trở về địa phương. Ngay sau khi các đồng chí quân nhân xuất ngũ trở về địa phương năm 2022, Ban CHQS huyện đã phát phiếu khảo sát nguyện vọng việc làm của các thanh niên. Sau đó cùng với các cơ quan, ban ngành phối hợp với các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn huyện tư vấn, giới thiệu, việc làm cho các quân nhân.

Ngay sau buổi lễ, đại diện các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, huyện tổ chức tư vấn, giới thiệu việc làm cho các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ./.

Cùng chuyên mục
Liên kết website