Gia viễn đón nhận, tư vấn giới thiệu việc làm cho quân nhân xuất ngũ

Thứ Hai, 16/01/2023

Huyện đoàn Gia Viễn vừa phối hợp tổ chức Lễ đón nhận, tư vấn giới thiệu việc làm cho quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ trở về địa phương năm 2023.

 

Năm nay, huyện Gia Viễn đón nhận 220 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc trở về địa phương. Trong thời gian tại ngũ các thanh niên luôn chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, phấn đấu học tập, rèn luyện, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đã có 5 quân nhân được kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam, nhiều cá nhân được khen thưởng và tặng danh hiệu chiến sỹ tiên tiến.

Tại buổi đón nhận, lãnh đạo huyện Gia Viễn đã biểu dương, ghi nhận, chúc mừng những thành tích và kết quả mà các quân nhân đạt được tại các đơn vị và mong muốn khi trở về địa phương tiếp tục theo đuổi những ước mơ, hoài bão của tuổi trẻ, không ngừng học tập, nâng cao bản lĩnh chính trị, phát huy phẩm chất "Bộ đội Cụ Hồ", đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh.

Nhân dịp này các đơn vị, Huyện đoàn Gia Viễn đã phối hợp với Trung tâm giới thiệu việc làm đã thông tin, tư vấn các chính sách hỗ trợ của Nhà nước, địa phương đối với đào tạo nghề, giải quyết việc làm. Đây là cơ hội giúp các quân nhân lựa chọn cho mình một nghề nghiệp, việc làm phù hợp.

 

 

Cùng chuyên mục
Liên kết website