Đoàn trường THPT Tạ Uyên, huyện Yên Mô tổ chức diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp - nói không với bạo lực học đường” năm học 2021-2022

Thứ Ba, 26/10/2021

Nhằm góp phần giáo dục ý thức, đạo đức, lối sống văn hóa cho học sinh, xây dựng đời sống học đường an toàn, lành mạnh. Ngày 26/10/2021 Đoàn trường THPT Tạ Uyên tổ chức diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp - nói không với bạo lực học đường” năm học 2021-2022. Đến dự chương trình có đồng chí Lê Văn Sơn, Phó Bí thư Huyện đoàn Yên Mô; cùng các đồng chí giáo viên, học sinh trong nhà trường.

 Tạ Uyên YM

Tại Diễn đàn, cán bộ, giáo viên và học sinh trong nhà trường đã được giao lưu, trao đổi, chia sẻ về vấn đề xây dựng tình bạn đẹp; các biểu hiện của bạo lực học đường; nguyên nhân, thực trạng của bạo lực học đường; giải pháp, kỹ năng phòng tránh bạo lực học đường hiện nay; xem các tiểu phẩm tuyên truyền truyền thông về tình bạn đẹp, ngăn chặn bạo lực học đường do thầy, cô, học sinh trong nhà trường dàn dựng và biểu diễn... Bên cạnh đó các em học sinh đã được tuyên truyền, phổ biến, tư vấn về sức khỏe sinh sản vị thành niên.

Diễn đàn đã tạo môi trường để các em học sinh, đoàn viên, thanh niên trau dồi kỹ năng sống; giáo dục ý thức đạo đức, lối sống văn hóa, ngăn chặn nạn bạo lực học đường, định hướng xây dựng tình bạn đẹp cho học sinh, góp phần xây dựng văn hóa học đường lành mạnh trong các trường THPT.

TRƯỜNG THPT TẠ UYÊN

 

 

 

Cùng chuyên mục
Liên kết website