Đoàn trường THPT Nguyễn Huệ tổ chức Chiến dịch tình nguyện “Hoa phượng đỏ” năm 2022

Thứ Ba, 14/06/2022

Thực hiện Công văn 1665-CV/TĐTN-TTN-TH ngày 25/5/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn về việc thành lập đội hình tình nguyện tham gia Chiến dịch Hoa Phượng đỏ năm 2022. Ngày 13/6/2022, Ban Thường vụ Thành đoàn Tam Điệp đã chỉ đạo đồng loạt các trường trên địa bàn thành phố triển khai chiến dịch tình nguyện “Hoa phượng đỏ”, tiêu biểu như Đoàn trường THPT Nguyễn Huệ. 

Hoạt động có ý nghĩa trên đã thu hút gần 150 đoàn viên thanh niên học sinh trường tham gia với 05 đội hình tình nguyện. Chiến dịch tình nguyện “Hoa phượng đỏ” là một phương thức rèn luyện, trải nghiệm và trưởng thành của các đoàn viên thanh niên trong toàn trường. Chiến dịch với các nội dung hoạt động đầy ý nghĩa như: Đền ơn đáp nghĩa; an sinh xã hội; bảo tồn, phát huy các giá trị truyền thống, văn hóa lịch sử của dân tộc, dọn dẹp cổng trường xanh – sạch – đẹp; trồng và chăm sóc cây xanh tại khuôn viên trường…

 

jjjjjjjjjbfgfgfgfg

Chiến sỹ Hoa phương đỏ ra quân dọn dẹp vệ sinh

 

Đây là một hoạt động mang ý nghĩa sâu sắc, thể hiện nhiệt huyết sức trẻ, tinh thần tương thân tương ái, ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng của Đoàn viên thanh niên thành phố.

Thành đoàn Tam Điệp

Cùng chuyên mục
Liên kết website