Đoàn trường THPT Gia Viễn A - Rực rỡ “Chiến dịch Hoa phượng đỏ”

Thứ Sáu, 10/06/2022

Một năm học nữa lại khép lại. Màu phượng vĩ đỏ đã rực đỏ thắm khắp sân trường, tiếng ve râm ran kể câu chuyện những ngày chia tay mái trường mến yêu của các cô cậu học trò.

          Mùa hè đến, Đoàn trường trung học phổ thông Gia Viễn A lại rộn ràng với “Chiến dịch Hoa phượng đỏ”. Chiến dịch “Hoa phượng đỏ” đã tạo được sự hưởng ứng và lan tỏa rộng khắp trong đối tượng đoàn viên thanh niên, học sinh, giáo viên trẻ khối trung học phổ thông trong toàn huyện.

z3660675709575 bfc670a994e72fab76300e170ef2261a

Đội hình Hoa phượng đỏ trường THPT Gia Viễn A tham gia Chương trình tiếp sức mùa thi

          Từ đầu tháng 6, Đoàn trường trung học phổ thông Gia Viễn A đã tổ chức Chiến dịch Hoa phượng đỏ với Lễ ra quân và các hoạt động ý nghĩa đã thực hiện. Chiến dịch đã thu hút sự tham gia của gần 200 đoàn viên thanh niên học sinh và giáo viên trẻ.

Để chuẩn bị cho Kỳ thi THPT Quốc Gia năm 2022 – Điểm thi tại trường THPT Gia Viễn A, Đoàn trường đã tổ chức các hoạt động “Ngày thứ 7 tình nguyện” và “Chủ nhật xanh” tiến hành dọn vệ sinh phòng thi, quét dọn toàn bộ sân trường, cổng trường nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho kỳ thi kết quả được 03 cuộc với hơn 140 lượt đoàn viên và học sinh tham gia.

          Nhằm giúp đỡ hỗ trợ tiếp sức cho các thí sinh về dự thi THPT Quốc Gia, Đoàn trường phối hợp tổ chức tư vấn phát nước suối, bút chì miễn phí cho các em thí sinh có hoàn cảnh khó khăn, đưa rước các em thí sinh xa nhà hoặc gặp sự cố khi đi thi. Kết quả, đã phát được 1.100 chai nước, 30 cây bút chì miễn phí cho các em thí sinh.

Huyện đoàn Gia Viễn

Cùng chuyên mục
Liên kết website