Đoàn trường THPT DTNT Ninh Bình tổ chức các hoạt động thể dục thể thao; văn hoá văn nghệ cho đoàn viên, học sinh

Thứ Sáu, 12/03/2021

Cùng với các hoạt động nâng cao kỹ năng thực hành xã hội, Đoàn trường THPT DTNT Ninh Bình cũng đặc biệt chú trọng tổ chức các cuộc thi, chương trình, các hoạt động thể dục thể thao hấp dẫn và ý nghĩa, nhằm tạo cho học sinh một sân chơi lành mạnh, bổ ích, đồng thời nâng cao đời sống văn hoá tinh thần, rèn luyện thể lực cho các em.

Với một đội ngũ trẻ đầy nhiệt huyết, Chi đoàn Giáo viên của nhà trường cũng đã tham gia hết sức tích cực các phong trào do Huyện đoàn, Đoàn trường tổ chức, từ đó tạo thêm động lực, tinh thần hăng hái tham gia các hoạt động Đoàn cho các em học sinh. Nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021), ngày 12/3/2021, Đoàn trường đã phát động, tổ chức cho học sinh tham gia sôi nổi các hoạt động như Hội thi dân vũ, các trò chơi nhỏ trong Hội trại 26/3, giải bóng chuyền các Chi đoàn... Đặc biệt, để bày tỏ lòng tri ân sâu sắc cũng như tạo một sự gắn kết giữa các thế hệ cán bộ Đoàn và Đoàn viên thanh niên, BCH Đoàn trường cũng tổ chức một buổi gặp mặt, trao kỉ niệm chương cho cựu Bí thư Đoàn qua các thời kỳ.

 dân tộc nội trú 1
Tổ chức Hội thi văn nghệ

 dân tộc nội trú

Giải kéo co toàn trường

 

Năm học 2020- 2021 được đánh giá là một năm học thành công rực rỡ của thầy và trò nhà trường trên hầu khắp các lĩnh vực, từ học tập, nghiên cứu đến thể dục thể thao, văn hoá văn nghệ... Có thể nói, chính sự quan tâm, chăm lo của Đoàn trường đến đời sống tinh thần của Đoàn viên thanh niên cũng là một trong những lý do quan trọng góp phần tạo nên những kết quả đáng tự hào đó.

Trường THPT DTNT Ninh Bình

 

Cùng chuyên mục
Liên kết website