ĐOÀN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA LƯ TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN

Thứ Bảy, 25/03/2023

Tối ngày 25/3, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trường Đại học Hoa Lư long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023).

Dự chương trình có đồng chí Nguyễn Đức Hiệp, Phó Bí thư Tỉnh đoàn; Tiến sĩ Vũ Văn Trường, Hiệu trưởng nhà trường.

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'Q ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HÓ CHÍ MINH TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA LƯ ANJ N M ες Há CHÍ MINH tháng 023'

Đồng chí Nguyễn Đức Hiệp chúc mừng chương trình

Tại chương trình, đồng chí Nguyễn Đức Hiệp, Phó Bí thư Tỉnh đoàn đã trao tặng bằng khen của BCH Trung ương Đoàn cho Đoàn trường Đại học Hoa Lư về việc đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học, năm học 2021 - 2022. Nhân dịp này, Đoàn trường cũng đã trao huy chương cho các đội tuyển nhất, nhì, ba trong Giải đấu bóng đá Học sinh, sinh viên Trường Đại học Hoa Lư.

Có thể là hình ảnh về 2 người và mọi người đang đứng

Đồng chí Nguyễn Đức Hiệp trao tặng bằng khen của BCH TW Đoàn cho Đoàn trường

Cùng ngày, Hội trại Thanh niên được Đoàn trường tổ chức với không khí vui tươi, sôi nổi của tuổi trẻ. Các trại được trang trí ấn tượng, sáng tạo với nhiều hình ảnh, tư liệu, sách báo, hiện vật, sản vật đặc trưng gắn liền với quá trình lịch sử hình thành, phát triển của quê hương, của tổ chức Đoàn. Điểm nhấn của Hội trại lần này là Đoàn trường Đại học Hoa Lư đã tổ chức bắn pháo hoa chào mừng và đốt lửa trại thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên và các thế hệ cán bộ, giảng viên, sinh viên của nhà trường tham gia.

Đây là các hoạt động ý nghĩa, tạo sân chơi bổ ích cho thế hệ trẻ trường Đại học Hoa Lư, qua đó, góp phần tuyên truyền, giáo dục, định hướng tư tưởng, đạo đức, lối sống văn hóa lành mạnh trong cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu niên trong giai đoạn hiện nay./.

Cùng chuyên mục
Liên kết website