Đoàn trường Đại học Hoa Lư tổ chức hoạt động giao lưu bóng đá sinh viên Việt – LàoNằm trong chuỗi các hoạt động giao lưu và rèn luyện kỹ năng mềm của tổ chức cho đoàn viên thanh niên tại các đoàn trường Đai học, Cao đẳng, bên cạnh những hoạt động tổ chức

Chủ Nhật, 21/03/2021

Nằm trong chuỗi các hoạt động giao lưu và rèn luyện kỹ năng mềm của tổ chức cho đoàn viên thanh niên tại các đoàn trường Đai học, Cao đẳng, bên cạnh những hoạt động tổ chức văn hóa văn nghệ, hoạt động thi cắm trại, nấu ăn…. Ban Thường vụ tỉnh đoàn phối hợp với Trường Đại học Ho Lư tổ chức thường niên hàng năm hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ và bóng đá. Chiều ngày 21/3 tại sân bóng đá của Đoàn trường Đại học Hoa Lư đã diễn ra trận giao lưu bóng đá giữa sinh viên Việt Nam khoa sư phạm tự nhiên với các bạn sinh viên Lào khoa kinh tế của Trường Đại học Hoa Lư.

ảnh tin

Đến tham dự trận đấu giao lưu có 22 cầu thủ đá bóng và  có các thầy cô, sinh viên của các khoa, và rất nhiều các cổ động viên là các sinh viên của các khoa trong trường đại học. Các cầu thủ của hai đội đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, trận đấu hấp dẫn. Hai bên đều chơi đôi công vì thế đã tạo nên cuộc đọ sức kết thúc với tỷ số hoà 5-5 trong niềm vui thắm tình đoàn kết, hữu nghị Việt –Lào. Thành công của trận đấu giao lưu này, ngoài sự tổ chức bài bản, sự quan tâm của Ban giám hiệu hai bên và đặc biệt là sự cổ vũ nhiệt tình của toàn thể cổ động viên của hai trường đại học. Qua đó, nhận thấy toàn thể các bạn sinh viên đã có những phút giây giải trí, tạo tinh thần thoải mái sau những giờ học căng thẳng. Trận giao lưu bóng đá đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao tinh thần thể dục thể thao cho các em mà còn là nơi để hai trường đại học gắn bó, xích lại gần nhau hơn nhằm tạo điều kiện để phát biển kĩ năng giao tiếp, kĩ năng sống đồng thời đem lại sự hứng khởi , nâng cao sức khoẻ. Sau trận giao lưu này, hi vọng sinh viên hai nước của trường sẽ luôn đoàn kết, gắn bó với nhau hơn nữa trong học tập và giao lưu văn hóa.

      Đoàn trường Đại học Hoa Lư

Cùng chuyên mục
Liên kết website