Đoàn trường Cao đẳng nghề LILAMA 1 tổ chức Hội giảng tôn vinh giảng viên trẻ giỏi nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ Sáu, 11/11/2022

Nhằm tạo không khí thi đua Dạy tốt - Học tốt trong nhà trường và không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, đồng thời thực hiện nhiệm vụ bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ giáo viên, góp phần vào sự thành công nhiệm vụ chính trị của nhà trường và lập thành tích cao chào mừng ngày Nhà giáo Việt nam  20/11, ngày 11/11 Đoàn trường Cao đẳng nghề Lilama phối hợp với một số đơn vị liên quan tổ chức Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp trường năm 2022.

Đây là hoạt động mang tính thường niên góp phần thúc đẩy phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, đổi mới phương pháp dạy học nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả đào tạo, đồng thời khuyến khích, động viên các thầy, cô giáo, cán bộ quản lý tự học, tự nghiên cứu và sáng tạo.

Đây cũng là dịp để các thầy, cô giáo phát huy hết khả năng trí tuệ, trình độ chuyên môn, năng lực sư phạm, tính sáng tạo thông qua các bài giảng, và cũng là cơ hội tốt để đội ngũ giáo viên nhà trường giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, kỹ năng khai thác sử dụng các thiết bị dạy học, phương pháp ứng dụng công nghệ thông tin, xử lý các tình huống sư phạm, tổ chức các hoạt động dạy học nhằm nâng cao năng lực giảng dạy của mỗi cá nhân.

Thông qua hội giảng là dịp để nhà trường đánh giá chất lượng giảng dạy một cách khách quan về năng lực giảng dạy thực tế của đội ngũ giáo viên, từ đó có kế hoạch bồi dưỡng, nâng cao chất lượng giáo viên phù hợp với điều kiện thực tế.

Hội giảng được tổ chức, nhằm tuyển chọn, công nhận và suy tôn những giáo viên có tiết dạy giỏi, trong số những thầy cô xuất sắc, đại diện cho các khoa, trung tâm và cũng làm cơ sở để nhà trường lựa chọn các giáo viên tham gia hội giảng cấp cao hơn.

Kết quả, thầy Nguyễn Phương Tùng đến từ khoa Hàn đã đạt giải nhất Hội giảng năm nay; Ban Tổ chức cũng đã trao 02 giải nhì và 03 giải ba cho các thầy, cô giáo có thành tích xuất sắc tại Hội giảng.

Ban XDĐ

Cùng chuyên mục
Liên kết website