ĐOÀN TRUNG TÂM GDNN – GDTX HUYỆN KIM SƠN TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG RÈN LUYỆN THỂ LỰC; VĂN HOÁ TINH THẦN CHO HỌC SINH

Thứ Hai, 22/03/2021

Trong thời gian vừa qua tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp. Tuy nhiên, với tinh thần sáng tạo, linh hoạt Ban Thường vụ Huyện đoàn đã chỉ đạo 100% Đoàn trường THPT, Trung tâm GDNN-GDTX linh hoạt với tình hình thực tiễn để tổ chức đa dạng các hoạt động đồng hành và hỗ trợ nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho ĐVTN thu hút được đông đảo ĐVTN tham gia, góp phần giúp đoàn viên thanh niên vững niềm tin, tăng động lực để vượt qua những khó khăn trong mùa dịch.

GDNN-GDTX kss

Theo đó, Trung tâm GDNN-GDTX huyện Kim Sơn đã tổ chức nhiều hoạt động hỗ nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần và rèn luyện thể chất cho đoàn viên học sinh trong trường như: Hội thi diễn văn nghệ; hội thi vẽ tranh môi trường; giải đá bóng; bóng chuyền… cho hơn 300 đoàn viên thanh niên tham gia.  

GDNN-GDTXksss

Các hoạt động đã được tổ chức bằng nhiều hình thức phù hợp, có trọng tâm, trọng điểm, thiết thực, hiệu quả, an toàn. Thông qua các hoạt động, đã góp tạo môi trường vui chơi, giải trí bổ ích và lành mạnh cho thanh niên, giúp đoàn viên thanh niên lánh xa cám dỗ của các tệ nạn xã hội. Đồng thời, thu hút và tập hợp đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia các phong trào hoạt động công tác Đoàn thanh niên trường học.

Huyện đoàn Kim Sơn

Cùng chuyên mục
Liên kết website