Chương trình giao lưu giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ năm 2023

Thứ Năm, 23/03/2023

Sáng 23/3, Tỉnh đoàn phối hợp với Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh tổ chức chương trình giao lưu giáo dục truyền thống tại Trường THPT Ninh Bình - Bạc Liêu (phường Tân Thành, thành phố Ninh Bình).

Chương trình giao lưu giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ năm 2023

Chương trình giao lưu truyền thống thu hút hơn 1.100 em học sinh của trường THPT Ninh Bình - Bạc Liêu tham dự.

Đến dự chương trình có lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Tỉnh đoàn, các hội viên Hội Cựu TNXP và hơn 1.100 em học sinh của Trường THPT Ninh Bình - Bạc Liêu.

Trong chương trình, đại biểu cùng các em học sinh đã ôn lại truyền thống vẻ vang của thế hệ TNXP Việt Nam nói chung, TNXP tỉnh Ninh Bình nói riêng. Qua những câu chuyện chân thực, sinh động từ ký ức của các cựu TNXP đã khắc họa những khó khăn, gian khổ trong cuộc chiến tranh chống thực dân, đế quốc xâm lược; quá trình phấn đấu và trưởng thành của các thế hệ TNXP. 

Qua đó, nhằm bồi dưỡng, giáo dục truyền thống, lý tưởng cách mạng cho thế hệ trẻ; tuyên truyền, giáo dục về lịch sử, gương sáng thanh niên trong kháng chiến bảo vệ Tổ quốc. Từ đó truyền cảm hứng, nhiệt huyết cho thế hệ trẻ ngày nay, phấn đấu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam vững bền. 

Chương trình giao lưu giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ năm 2023

Hội Cựu TNXP tỉnh tặng 10 suất quà cho các em học sinh Trường THPT Ninh Bình - Bạc Liêu.

 

Cũng nhân dịp này, lãnh đạo Tỉnh đoàn - đại diện cho thế hệ trẻ Ninh Bình đã tặng hoa và 10 suất quà để tri ân sự cống hiến, đóng góp của các cựu TNXP. 

Hội Cựu TNXP tỉnh tặng 10 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường THPT Ninh Bình - Bạc Liêu.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực trong Tháng Thanh niên năm 2023; nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 -26/3/2023).

Cùng chuyên mục
Liên kết website