[Ấm lòng - Tết đến trao yêu thương]

Thứ Sáu, 13/01/2023

Chiều ngày 13/01, tại Cơ quan Tỉnh đoàn, ông Nguyễn Xuân Thành - đại diện Tập đoàn kinh tế Xuân Thành đã trao tặng 1.000 suất quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn tỉnh. Tỉnh đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh đã tổ chức tiếp nhận các phần quà.

Về dự chương trình có đồng chí Trịnh Như Lâm, TUV, UV BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn; ông Nguyễn Xuân Thành, Chủ tịch Tập đoàn kinh tế Xuân Thành.

Ngay sau khi tiếp nhận 1.000 suất quà, Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã tổ chức phân bổ về các huyện, thành đoàn, cụ thể: Huyện đoàn Gia Viễn tiếp nhận 300 suất quà; 7 huyện, thành đoàn còn lại tiếp nhận 700 suất quà. Các huyện, thành đoàn và đơn vị tiếp nhận có trách nhiệm trao quà Tết của Tập đoàn Xuân Thành đến tận tay các hộ nghèo trong tỉnh.

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Xuân Thành, chủ tịch Tập đoàn Xuân Thành cho biết: Công tác an sinh xã hội được Tập đoàn rất quan tâm với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực. Việc trao tặng quà Tết là hoạt động thường niên của Tập đoàn với mong muốn góp phần đem lại niềm vui, đón Tết đầy đủ hơn đến các gia đình chính sách, hộ nghèo mỗi dịp Tết đến, xuân về.

Phát biểu đáp từ, đồng chí Bí thư Tỉnh đoàn Trịnh Như Lâm đã cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của Tập đoàn Xuân Thành. Khẳng định, đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tình cảm, trách nhiệm của Tập đoàn Xuân Thành với công tác an sinh xã hội, cùng các cấp, các ngành và địa phương chăm lo cho người nghèo, thể hiện tinh thần truyền thống tốt đẹp lá lành đùm lá rách của cha ông ta. Đồng thời, đồng chí đề nghị các huyện, thành Đoàn khẩn trương tổ chức trao tặng các suất quà Tết của Tập đoàn đến các gia đình chính sách, người nghèo trong tỉnh, xong trước ngày 28 âm lịch; đảm bảo đúng đối tượng, đúng mục đích.

Cùng chuyên mục
Liên kết website